Đá Ốp Chân Tường Ngoài Trời Là Gì? Tiêu Chí Lựa Chọn Đá Ốp Chân Tường

Đá ốp chân tường ngoài trời được ví như người anh hùng thầm lặng giúp bảo vệ không gian sống một cách tối ưu nhất. Việc sử dụng đá ốp chân tường ngoài trời sẽ giúp cho ngôi nhà được bảo vệ tốt hơn nên được rất nhiều gia chủ tin dùng. Vậy bạn có biết những tiêu chí lựa chọn đá ốp chân tường chưa? Cùng Kho Đá Hòa Thắng tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!

Tìm hiểu về đá ốp chân tường ngoài trời

Đá ốp chân tường ngoài trời là loại đá ốp lát có chất lượng cao được sử dụng để thực hiện ốp chân tường ở những nơi như mặt tiền nhà, hàng rào bê tông bao quanh nhà, cổng,… Những địa điểm này đều là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết và môi trường nên đều cần thiết sử dụng. Việc sử dụng đá ốp không chỉ bảo vệ chất lượng nhà ở mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

Tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người và phong cách thiết kế khác nhau mà việc sử dụng đá ốp chân tường ngoài trời sẽ mang tới điểm nhấn khác biệt và giúp tổng thể trở nên hài hòa hơn.

Đá Ốp Chân Tường Ngoài Trời Là Gì? Tiêu Chí Lựa Chọn Đá Ốp Chân Tường

Những tiêu chí lựa chọn đá ốp chân tường ngoài trời

Việc tìm hiểu những tiêu chí để tìm chọn được đá ốp chân tường là điều cần thiết bởi hiện nay có rất nhiều loại đá ốp khác nhau và có nhiều phong cách khác.

Tìm chọn đá ốp phù hợp với thiết kế

Chọn mẫu đá ốp chân tường ngoài trời phù hợp với tổng thể và phong cách của ngôi nhà là vấn đề nên chú trọng. Nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách cổ điển thì không nên lựa chọn các loại đá ốp quá hiện đại, các loại đá Marble sẽ phù hợp với phong cách này.

Mặt tiền của nhà được coi như là bộ mặt của gia đình, bạn biết tìm chọn mẫu đá ốp phù hợp sẽ giúp tô điểm thêm giá trị ngôi nhà và thể hiện được phong cách riêng của chủ nhà.

Màu sắc đá ốp có điểm nhấn nhưng không nên quá khác biệt

Lựa chọn màu sắc cho đá ốp chân tường ngoài trời cần phải tạo được điểm nhấn và có tác dụng bổ sung màu cho màu tường sơn. Khi lựa chọn đá ốp chân tường cho khu vực ngoài trời thì hãy chú ý thêm những chi tiết như màu cửa sổ, màu cổng,.. để lựa chọn màu đá ốp hài hòa nhất.

Lựa chọn loại đá ốp có độ bền cao

Tìm mua đá ốp chân tường ngoài trời cần tìm chọn loại đá có chất lượng tốt, bền bỉ bảo vệ được cho công trình. Cũng như việc chọn đá lát nền ngoại thất và đá ốp tường ngoài trời thì đá ốp chân tường ngoài trời cần được đảm bảo nhiều tiêu chuẩn khắt khe để bảo vệ được phần chân tường.

Một trong những điều ưu tiên chọn đá ốp chân tường ngoài trời đó là đá bền bỉ, cứng cáp, bề mặt nhẵn bóng, dễ vệ sinh và chịu được áp lực lớn ví dụ như đá Granite, đá Marble,…

Đá Ốp Chân Tường Ngoài Trời Là Gì? Tiêu Chí Lựa Chọn Đá Ốp Chân Tường

Những loại đá ốp chân tường ngoài trời phù hợp

Hiện nay có rất nhiều loại đá ốp chân tường đang được bày bán trên thị trường nhưng có 2 loại đá ốp được nhiều gia chủ lựa chọn và tin dùng nhất đó là đá Granite và đá Marble

Đá Granite

Đá Granite còn được gọi là đá hoa cương, đây là một loại đá được hình thành từ sự kết tinh của magma và trải qua hàng nghìn thế kỷ, loại magma này cấu thành vật liệu có độ cứng và bền rất cao.

Đá Granite có độ cứng rất cao, chống lại được sự bào mòn và đủ mạnh để chịu được trọng lượng khá đáng kể. Với tính chất của loại đá này có thể đủ để chống lại những tác động mạnh và chống được sự tàn phá của khí hậu khắc nghiệt.

Sử dụng đá Granite để ốp chân tường ngoài trời cũng mang tới tính thẩm mỹ cao bởi bề mặt sáng bóng rực rỡ và mang tới sức hút cao.

Đá Ốp Chân Tường Ngoài Trời Là Gì? Tiêu Chí Lựa Chọn Đá Ốp Chân Tường

Đá Marble

Đá Marble có tên gọi khác là đá cẩm thạch, đá có khả năng chịu lực lớn, độ bền cao và được nhiều người để ý tới phần nhiều nhờ tính thẩm mỹ cùng với độ bóng tự nhiên. Đá cẩm thạch là một dòng đá ốp chân tường ngoài trời thuộc phân khúc cao cấp và thích hợp với những không gian biệt thự, khách sạn sang trọng.

Trên đây là một số thông tin về đá ốp chân tường ngoài trời, mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về tác dụng cũng như cách tìm loại đá ốp chân tường này. Nếu bạn muốn tìm mua những loại đá ốp như đá Granite, đá Marble hay đá ốp mặt tiền hãy liên hệ ngay tới Kho Đá Hòa Thắng để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

CÔNG TY TNHH XD VÀ TM MODERNHOME VIỆT NAM



source https://khodahoathang.com/da-op-chan-tuong-ngoai-troi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi Công Ốp Đá Cầu Thang Chất Lượng Tại Hà Nội

Top 3 Cách Làm Sạch Bàn Đá Bếp Nhanh Gọn Và Hiệu Quả

6 Mẹo Nhỏ Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản Đẹp