Chọn Đá Làm Bàn Bếp Như Thế Nào Vừa Sang Trọng Và Vừa Bền?

Chọn đá làm bàn bếp nên sử dụng những dòng đá nào để mang đến sự sang trọng cũng như sự bền bỉ? Việc lựa chọn đá để làm bàn bếp chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với thời đại ưa chuộng cái đẹp ngày nay, với các gia chủ, trong không gian bếp luôn là nơi được nhiều người quan tâm nhất vì hầu như khu vực bếp luôn là tâm điểm gây sự chú ý và để lại ấn tượng đối với người tham quan, chính vì vậy việc chọn đá làm bàn bếp cũng được chú trọng rất nhiều. Vậy có những loại đá nào để lựa chọn làm bàn bếp?

Những tiêu chí lựa chọn đá làm bàn bếp

Trước khi đến với những loại đá để làm bàn bếp thì việc lựa chọn đá làm bàn bếp cần đáp ứng những tiêu chí nào? Trước khi thực hiện hoặc lựa chọn đá bàn bếp thì các gia chủ thường sẽ đặt ra những tiêu chí để có thể dễ dàng lựa chọn đá sao cho phù hợp, và với bàn bếp cũng vậy, dưới đây là những tiêu chí lựa chọn đá làm bàn bếp:

  • Ngân sách phù hợp: Việc lựa chọn đá làm bàn bếp cũng tùy thuộc rất nhiều vào tiêu chí ngân sách phù hợp với tổng thể căn nhà. Bạn hãy lên danh sách chi tiết trong khoảng nào đó để có thể tổng được chi phí cho căn nhà để tránh tình trạng hao hụt chi tiêu sau khi hoàn thiện ngôi nhà.
  • Có độ cứng cao và độ bền tốt: Một trong những tiêu chí được các gia chủ quan tâm đó chính là chọn đá làm bàn bếp cần có độ bền cũng như độ cứng cao để có thể chịu được lực mạnh. Ngoài ra, đá có độ cứng sẽ không bị nứt hay vỡ trong quá trình sử dụng vì bàn bếp là nơi được tiếp xúc rất nhiều với những đồ nóng hoặc lạnh bất chợt, chính vì vậy hãy lựa chọn đá có độ bền cao để không bị ảnh hưởng bởi những điều đó.
  • Có khả năng chống ăn mòn: Ngoài độ bền thì đá bàn bếp còn phải đáp ứng được tiêu chí có khả năng chống ăn mòn cao vì ngoài việc tiếp xúc với những đồ nóng lạnh thì bàn bếp còn là nơi tiếp xúc với nước nhiều và những loại thực phẩm có chứa axit nên để tránh bị những điều này làm ảnh hưởng thì bạn cần tìm hiểu kỹ các loại đá trước  khi lựa chọn làm bàn bếp.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Bàn bếp luôn là nơi cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vì đây là nơi trực tiếp để chế biến ra những món ăn và như vậy việc vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy lựa chọn những loại đá dễ dàng vệ sinh và bảo trì trong quá trình sử dụng.

Chọn Đá Làm Bàn Bếp Như Thế Nào Vừa Sang Trọng Và Vừa Bền?

Nên chọn đá làm bàn bếp như thế nào?

Sau khi đã tìm hiểu và xác định những tiêu chí để lựa chọn đá làm bàn bếp thì trên thị trường bạn nên lựa chọn dòng đá nào? Dưới đây là những loại đá bạn có thể lựa chọn để làm điểm nhấn cho không gian bếp nhà mình:

Đá Granite

Đá Granite hay còn được gọi là đá hoa cương, đây là một trong những loại đá được sử dụng để làm bàn bếp. Với những ưu điểm của nó là có độ bền cao cũng như dễ dàng vệ sinh và hầu như không cần bảo trì trong quá trình sử dụng. Với sự đa dạng về màu sắc thì đây là dòng đá được nhiều gia chủ lựa chọn đá làm bàn bếp. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một trong gian bếp sang trọng nhưng không kém phần tinh tế thì hãy tham khảo về dòng đá Granite này nhé.

Chọn Đá Làm Bàn Bếp Như Thế Nào Vừa Sang Trọng Và Vừa Bền?

Đá thạch anh

Khi nhắc đến việc chọn đá làm bàn bếp thì chắc chắn không thể bỏ qua loại đá thạch anh này. Với những đường vân đá kết hợp với những màu sắc đa dạng thì đây là loại đá bàn bếp giúp mang đến sự sang trong nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố của đá bàn bếp. Đây cũng là loại đá được nhiều người sử dụng.

Chọn Đá Làm Bàn Bếp Như Thế Nào Vừa Sang Trọng Và Vừa Bền?

Đá nhân tạo

Với những chất liệu để tạo lên được đá nhân tạo thì dòng đá này cũng mang đến cho người tiêu dùng những ưu điểm như giá thành khá ổn cũng như chất lượng rất tốt. Dòng đá này sẽ mang đến cho bạn sự tinh tế và nhẹ nhàng cho không gian bếp nhà bạn. Nếu bạn muốn không gian bếp có sự nhẹ nhàng cũng như đơn giản thì có thể lựa chọn dòng đá này.

Chọn Đá Làm Bàn Bếp Như Thế Nào Vừa Sang Trọng Và Vừa Bền?

Trên đây là những yếu tố để lựa chọn đá làm bàn bếp cũng như những loại đá để làm bàn bếp dành cho bạn. Hy vọng với những dòng đá này bạn có thể có cho mình được một không gian bếp độc đáo và là điểm nhấn cho toàn thể căn nhà của bạn. Và nếu bạn muốn tìm nơi cung cấp những dòng đá bàn bếp chất lượng thì hãy liên hệ với Kho Đá Hòa Thắng để được tư vấn cũng như hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được dòng đá phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY TNHH XD VÀ TM MODERNHOME VIỆT NAM



source https://khodahoathang.com/chon-da-lam-ban-bep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi Công Ốp Đá Cầu Thang Chất Lượng Tại Hà Nội

Top 3 Cách Làm Sạch Bàn Đá Bếp Nhanh Gọn Và Hiệu Quả

6 Mẹo Nhỏ Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản Đẹp